เหมือนมาก! “เบลล่า ราณี” เห็นแล้วยังอึ้ง หุ่นขี้ผึ้งตัวเองในลุค “พุดตาน”

 “เบลล่า” ไม่ติดจิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แจงภาพทริปญี่ปุ่นแค่งาน ยันโสดสนิท

“เบลล่า” ตอบแล้ว! “แอน ทองประสม” เคยชวนเล่นละคร แต่มีเหตุผลปฏิเสธ ยกเป็นไอดอล คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

จิ้นหนักกว่าเดิม หลังมีภาพ“เบลล่า-ราณี แคมเปน” กับไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ไปเที่ยวญี่ปุ่นเล่นหิมะด้วยกัน งานนี้ทำเอาเหล่ากองเชียร์ฟินหนัก แห่ถูกใจ กดเลิฟ แชร์ความน่ารักรัวๆ พร้อมลุ้นให้พัฒนาความสัมพันธ์ให้เป็นคู่จริง

มีโอกาสได้เจอกับ “เบลล่า” เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวออกมาเคลียร์ชัดเจนว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ ทริปที่ทุกคนเห็นเป็นการพาผู้โชคดีไปเที่ยว ซึ่งตนเจอกับไบร์ทแค่วันนั้นวันเดียว และที่ผ่านมาคุยกันแค่เรื่องงานเท่านั้น แต่สามารถจิ้นได้ไม่ติด

นอกจากนั้น “เบลล่า” ยังประกาศย้ำ โสดสนิทเหมือนเดิม ยอมรับมีคนเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ พร้อมพูดติดตลกตอนนี้ต้องว่างก่อน เพราะงานรุมจนไม่มีเวลา แต่ก็ยังคงเชื่อเสมอว่าถ้าคนจะใช่ ถึงงานยุ่งแค่ไหนมันก็ใช่

ส่วนที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่น หลังเจ้าตัวโผล่เซอร์ไพรส์บนเวทีคอนเสิร์ตของ “ก้อง ห้วยไร่” ที่ จังหวัดสกลนครนั้น สาว “เบลล่า” บอกว่าเป็นลูกอีสานเหมือนกัน จึงอยากไปซัพพอร์ต ส่วนตัวสนิทกับนักร้องคนดังและภรรยาอยู่แล้ว ก่อนเล่าย้อนถึงโมเมนต์ดังกล่าว ว่าตอนนั้นนั่งกินข้าวอยู่หลังเวที แล้ว“ปาล์มมี่“ ประกาศชื่อก็ทำตัวไม่ถูกจึงรีบวางช้อนแล้วขึ้นไป พอได้เห็นบรรยากาศคือขนลุก เพราะคนมาเยอะมาก

กางคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญ "พิธา" ไม่สิ้นสุด สส.คดีหุ้น ITV

ปฏิทินวันพระ 2567 เช็กวันสำคัญทางศาสนา-วันมาฆบูชา ตรงกับวันที่เท่าไร

ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 อินเดีย-ฮ่องกง ไม่ช่วย ไทยยังไม่เข้ารอบ 100 %

By admin